zKy Bảo

https://www.zkybao.com


Anh ấy cho bạn chỉ đơn giản là thời gian

Đừng xem thường khi người yêu dành thời gian cho mình. Vì chúng ta ai cũng có quỹ thời gian như nhau. Tiền tiêu rồi có thể kiếm. Nhưng thời gian, cho đi, là tất cả những gì anh ấy có…
Anh ấy cho bạn chỉ đơn giản là thời gian

Đừng chọn một người con trai cho bạn tiền tài. Anh ta có thể cho bạn thì cũng có thể cho thêm vài người khác… Đừng chọn một người con trai cho bạn địa vị. Anh có thể đưa bạn lên, cũng có thể đặt bạn xuống…

Chúng ta, trong cuộc đời của mình đều không ngừng đặt câu hỏi về tình yêu, về người mình yêu…rằng như thế nào là tốt, như thế nào là thật lòng thật dạ. Để rồi cứ thế lao mình theo những quy luật chung của sắc đẹp, của tiền tài. Nhưng mấy ai sớm hiểu ra rằng, sắc đẹp rồi cũng có lúc tàn, tiền tài rồi cũng có lúc tiêu tan, khi ấy tình yêu ở đâu, không phải sắc, cũng chẳng phải tiền, tình yêu ở trong chúng ta, cùng mỗi nhịp đập.

Tôi không bao giờ dám tin tình yêu qua sắc đẹp, bởi đôi mắt, vốn chẳng thể thấy tâm hồn. Tôi cũng không tin ở tiền tài, bởi đâu phải ai cũng giàu có như ai, nói vậy, người nghèo họ không thể yêu sao. Tôi chỉ luôn tin 1 điều rằng, người yêu bạn là người nhất định sẽ dành thời gian cho bạn 1 phút, 1ngày, 1 tuần, 1 tháng và cả 1 cuộc đời. Chúng ta, có chăng ai cũng chung nhau 1 quỹ thời gian 24h, ai cũng bận, ai cũng có những phút nghỉ ngơi nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian để nghĩ về nhau.
Người yêu bạn thật lòng, có thể không giàu về thời gian nhưng dư ra 1 phút cũng chắc chắn muốn nghĩ về bạn.

Nguời yêu bạn thật lòng sẽ dành thời gian để nói chuyện, an ủi, kể cả khi họ ở rất xa và không bao giờ nói bận.

Nguời yêu bạn thật lòng sẽ tranh thủ thời gian bên bạn kể cả khi đi chợ, khi nấu ăn, khi cùng 1 bữa cơm chứ không phải em đi nhé anh chờ.

Người yêu bạn thật lòng, sau mỗi tuần bận rộn sẽ dành thời gian ở bên chứ không phải cho rằng em làm quỹ thời gian của anh hạn hẹp.

Người yêu bạn thật lòng sẽ cho bạn thời gian của anh ấy chỉ để thong dong trên mọi ngả đường, ngắm nghía vài chiếc váy xinh.

Người yêu bạn thật lòng, kỳ nghỉ đến sẽ hỏi xem kế hoạch của bạn như thế nào và ở bên khi bạn muốn.

Đừng xem thường khi người yêu dành thời gian cho mình. Vì chúng ta ai cũng có quỹ thời gian như nhau. Tiền tiêu rồi có thể kiếm. Nhưng thời gian, cho đi, là tất cả những gì anh ấy có.

Đừng chọn một người con trai cho bạn tiền tài. Anh ta có thể cho bạn thì cũng có thể cho thêm vài người khác…

Đừng chọn một người con trai cho bạn địa vị. Anh có thể đưa bạn lên, cũng có thể đặt bạn xuống…

Địa vị, tiền tài mua được người yêu nhưng không mua được chân tình.

Hãy chọn người con trai mà thứ anh ấy cho bạn chỉ đơn giản là thời gian. Không phải vì anh ấy không có việc gì để làm. Càng không phải vì anh ấy không có gia đình hay bạn bè để ghé đến. Chỉ bởi vì, anh ấy muốn gom góp, từng chút, từng chút để cho bạn cả bầu trời yên an. Để khi trẻ, khi già, khi bàn chân đã không còn muốn bước, vẫn có thể mỉm cười, à, mọi cung đường, mình đều đã cùng đi qua….

Vì thời gian trôi đi không thể quay trở lại. Hãy lựa chọn yêu một người, mà dù thời gian có quay trở lại bạn cũng không muốn phải lựa chọ lần 2,chỉ 1 lần và 1 người là đủ!