zKy Bảo

https://www.zkybao.com


Cô gái sinh tháng 3: Là bảo vật quý giá, ai có được phải cố gắng giữ chặt trong tay

Chân thành, tinh tế và lãng mạn, cô gái tháng 3 ngọt ngào nhưng không ngấy, cứng rắn mạnh mẽ nhưng không quá khắc nghiệt. Tính cách cô gái sinh tháng 3 luôn cân bằng, mọi thứ đều ở mức vừa đủ.
Photo zKy Bảo
Những cô nàng sinh vào tháng 3 có rất nhiều đặc điểm độc đáo và được xem như những kho báu lấp lánh, quý giá. Bị chi phối bởi cung Song Ngư (19/2 - 20/3) và Bạch Dương (21/3 - 19/4), những người sinh vào tháng này thường có vẻ ngoài thu hút, hấp dẫn, dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Tuy vậy, cô gái sinh vào tháng 3 lại khá nhút nhát, hay ngượng ngùng trước người lạ. Xinh đẹp, nổi bật nhưng không tự cao, không quá tự tin lại hay ngượng ngùng khiến cô gái tháng 3 trong mắt mọi người rất đáng yêu và có chút gì đó bí ẩn đậm nét truyền thống. 

Cô gái sinh tháng 3, thường sở hữu thân hình cân đối khoẻ mạnh, kết hợp với khuôn mặt trong sáng, nữ tính khiến họ có vẻ ngoài quyến rũ và sức lôi cuốn khó cưỡng. Không chỉ thu hút người đối diện bởi ngoại hình bên ngoài, tính cách cô gái sinh tháng 3 cũng rất thú vị, là điểm mạnh giúp họ thu hút nhiều sự chú ý. Sự hoà nhã, chu đáo của họ là đặc trưng nổi bật của những cung thuộc hệ nước. Bởi thế, bên cạnh họ bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái, bớt hẳn những âu lo.

Các chàng trai cuồng công việc, càng không thể đánh mất những cô gái sinh tháng 3, sự ngoan ngoãn yên tĩnh của họ là một món quà quý giá. Thử nghĩ xem, khi bạn quá bận rộn để kiếm tiền, người yêu lại thực sự biết điều, luôn hoà nhã và chu đáo khi cần thì quá hoàn hảo. 

Cô gái sinh tháng 3 còn rất trung thực, yêu hoà bình và tôn thờ sự công bằng. Dẫu luôn coi công bằng là lẽ sống, nhưng họ lại sẵn sàng chia sẻ những thứ mình có. Nhân hậu hết mực và luôn cố gắng mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh.


Những cô gái sinh tháng 3, dù làm bất cứ nghề gì, họ lại luôn có sự nhạy cảm sâu sắc về nghệ thuật, đặc biệt là âm nhạc và mỹ thuật. Nếu đang yêu một cô gái tháng 3, các chàng trai thử tìm hiểu xem cô ấy có tài lẻ vẽ tranh, hay ca hát gì không nhé. Biết đâu lại phát hiện ra thêm một tia lấp lánh mà với sự khiêm nhường của mình, cô ấy đang kịch liệt che giấu đấy. 

Và điểm cuối cùng, khiến người ta đánh giá các cô gái sinh tháng 3 là những bảo vật không thể buông tay chính là sự nhiệt huyết trong tình yêu. Họ chân thành, say đắm và mãnh liệt. Sự vừa đủ và cân bằng các tính cách trong tâm hồn cô gái tháng 3, khiến cô ấy ngọt ngào nhưng không ngấy, lãng mạn nhưng không quá viễn vông, cứng rắn nhưng không quá khắc nghiệt. Các chàng trai sẽ tự nhiên đắm chìm vào sự nhã nhặn, tinh tế đó, lại chẳng thể thoát nổi sự nhiệt huyết mà cô ấy dành cho. 

Yêu một cô gái sinh tháng 3, bạn sẽ chẳng bao giờ bị làm phiền bởi những điều nhỏ nhặt, những ghen tuông vụn vặt. Yêu một cô gái sinh tháng 3, bạn đôi khi sẽ phải ngỡ ngàng vì tuy không quá hoàn mỹ, nhưng cô ấy luôn biết cách làm cho chính mình đẹp rạng rỡ, một sự thu hút rất riêng. Yêu một cô gái sinh tháng 3, là bạn đang sở hữu một bảo vật vô giá, phải cố gắng giữ thật chặt trong tay.
 

Nguồn tin: bestie.vn