zKy Bảo

https://www.zkybao.com


Cô gái sinh tháng 7: Không tuyệt sắc nhưng rất sâu sắc, là tuýp người mọi đàn ông muốn lấy

Tháng 7 – tháng của những cơn mưa ngâu đầu mùa, những cô gái sinh ra giữa khung trời mùa thu ấy có những nét phảng phất rất buồn, họ nhẹ nhàng tinh tế và tâm hồn cao thượng thanh khiết như ánh nắng mùa thu.
Ảnh minh họa: Xí Mụi
Tháng 7 – tháng của những cơn mưa ngâu đầu mùa, của những nỗi buồn man mác, của những tháng năm trôi mãi không về.

Tháng 7 luôn gắn vào đó những nỗi lòng của những người con gái mang nhiều nỗi tâm tư. Tạo hóa sinh những người vào những ngày tháng 7 tựa như một đặc ân của đất trời, họ được sinh ra như một món quà của Thượng Đế để dung hòa cho những ngày trời đất đổi gió giao mùa.
 
6 nét tính cách đặc trưng của cô gái sinh tháng 7

Là một cô gái sinh tháng 7, tính cách và ngoại hình sẽ bị ảnh hưởng bởi hai chòm sao Cự Giải (22/06 – 22/07) và Sư Tử (22/07 – 22/08). Tuy vậy, nhìn chung họ sẽ có 6 nét tính cách đặc trưng sau đây: 

1. Họ là những người có khiếu hài hước bẩm sinh
Nhìn chung, nếu sinh ra vào tháng 7 họ luôn là người mang đến cho người khác cảm giác an toàn và vui vẻ thoải mái. Sự hài hước ở họ diễn ra một cách vô cùng tự nhiên trong những cuộc nói chuyện bình thường giữa họ với bạn bè và những người xung quanh. Họ có thể linh hoạt và phản ứng nhanh chóng trước mọi tình huống. Một vài người sẽ không thích điều này nhưng đôi khi bạn nên hiểu rằng cho dù họ luôn cố gắng chọc bạn thì cũng bởi vì họ muốn bạn cảm thấy thoải mái chứ không có chủ đích làm phiền bạn. Nếu bạn có bạn bè hoặc người quen sinh vào tháng 7 tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này và cảm thông với nó. 
 

Cô gái sinh tháng 7
Ảnh minh họa: Thu Hương

2. Họ nhạy cảm và sống nội tâm
Là người hài hước như thế nhưng thực chất họ là tuýp người sống nội tâm không thích mở rộng mối quan hệ quá nhiều hoặc những mối quan hệ không cần thiết. 

Họ có xu hướng giấu cảm xúc của mình,  thích một cuộc sống nhẹ nhàng, thanh thản và bình yên. Những buổi chiều cuối tuần của họ thường rất nhẹ nhàng và ngại tiếp xúc với những chỗ đông người. Bởi thế, họ được xếp vào tuýp người sống nội tâm, thích ở một mình với sự yên tĩnh và thận trọng trong việc kết bạn mới.

3. Họ cảm thông và thấu hiểu
Họ thấu hiểu người khác. Họ hiểu rằng không có bất kỳ một vấn đề gì xảy ra trên đời này lại mang tính ngẫu nhiên cả, họ suy ra từ bản thân mình và rồi họ dùng nó để hiểu cho người khác. Nếu như bạn gặp rắc rối hãy đến tìm họ, trình bày rõ ràng trung thực và họ sẽ giúp bạn. Họ không coi trọng vấn đề tiền bạc hay vật chất với họ tình cảm mới là quan trọng.

4. Họ dễ tha thứ nhưng không có nghĩa là họ vĩnh viễn lãng quên
Những người sinh vào tháng 7 rất trung thực và chân thành, họ có tấm lòng vị tha cao cả và dễ dàng bỏ qua những sai lầm cho người khác. Nếu ai đó làm gì có lỗi thì họ cũng sẽ bỏ qua nếu được xin lỗi, nhưng không có nghĩa là họ vĩnh viễn lãng quên.

Vốn không phải là kiểu người sinh ra để hận thù ai, với họ thật xấu để nghĩ đến việc trả thù bất cứ một ai ngay cả khi chính họ là người bị tổn thương. Thay vào đó họ sẽ tránh hết mức việc tiếp xúc và nói chuyện với những người làm họ cảm thấy đau lòng. Có thể ban đầu rất khó để quên đi nhưng họ tin rằng cho nhau một cơ hội và ngồi lại cạnh nhau là một phương pháp tốt đẹp để lãng quên mọi sự hận thù.

5. Họ đặc sắc và luôn biết cố gắng
Một người am hiểu về âm nhạc, mỹ thuật và hương vị cuộc sống đó là tất cả khi nói về những cô gái chàng trai sinh vào tháng 7. Họ sinh ra với một góc nhìn hoàn hảo, họ có mắt thẩm mỹ tốt, gu thưởng thức nghệ thuật cũng như ẩm thực tốt. Những người sinh tháng 7 biết cách để tạo nên một nét riêng biệt từ những gì mà họ có. Phong cách của họ tái hiện lại sự thanh lịch nhẹ nhàng và thời thượng dù cho họ có cố tình xây dựng nên hay không thì trông họ vẫn thực sự vô cùng đặc sắc.

6. Họ có thể nhanh chóng thay đổi tính cách và tâm trạng
Những người sinh ra vào tháng 7 có thể trải qua rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau trong cùng một ngày. Đôi khi tâm trạng của họ thay đổi theo chiều hướng chẳng một ai có thể ngờ tới được. Họ có thể đang cảm thấy tuyệt vời nhưng rất nhanh sau đó họ lại thấy buồn tẻ ngay đi được. Cảm xúc thi thoảng có thể áp đảo lại chính họ, bên dưới con người mạnh mẽ và độc lập ấy là một tâm trạng hỗn loạn không phân biệt ngày giờ. 
 

Nguồn tin: bestie.vn